A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Đồng Thái tổ chức lễ phát động trồng cây xanh năm học 2022-2023

Hướng tới năm học mới 2022-2023, sáng ngày 20/7, trường Tiểu học Đồng Thái đã tổ chức lễ phát động trồng cây xanh.

Đến dự buổi lễ phát động có đồng chí Nguyễn Danh Cường, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, lãnh đạo xã Đồng Thái.

Một số hình ảnh tại lễ phát động của trường Tiểu học Đồng Thái.

Trường Tiểu học xã Đồng Thái đã được xây dựng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, tuy nhiên do mới được xây dựng nên hệ thống cây xanh của trường còn thiếu. Để xây dựng cảnh quan môi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp, an toàn, trường đã tổ chức huy động nguồn xã hội hóa để trồng cây tại sân trường. Sau một thời gian tổ chức huy động, trường đã nhận được sự ủng hộ của Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể, các chi bộ là 14 cây xanh, Công ty TNHH Mạnh Quân ủng hộ 4 cây, hội Phụ hunh học sinh nhà trường, cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường là 3 cây. Tại buổi phát động trồng cây xanh, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, lãnh đạo xã và cán bộ, giáo viên, nhân viên trường đã trồng được các loại cây tại sân trường là cây Muồng Hoàng Yến, cây Bàng, Bằng Lăng, Cau, Hoa Sữa.

          Tại lễ phát động và trồng cây xanh, lãnh đạo nhà trường đã cám ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự chung sức của Đảng, chính quyền và phụ huynh học sinh của trường đã góp phần xây dựng khunh cảnh trường xanh, sạch, đẹp. Đồng thời hứa sẽ chăm sóc, bảo vệ cây thật tốt, xây dựng trường Tiểu học Đồng Thái ngày càng phát triển về mọi mặt.


Tác giả: Nguyễn Trọng (theo Hồng Đạt - TTVHTT)
Tổng số điểm của bài viết là: 44 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 496
Tháng 04 : 8.730