A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Ba Vì tổ chức lễ gặp mặt tri ân các nhà giáo lão thành tại Lễ Kỷ niệm Ngày 20-11

Sáng ngày 20/11/2020, Phòng GDĐT Ba Vì tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

Chào mừng kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 (20/11/1982 - 20/11/2020), Phòng Giáo dục Đào tạo Ba Vì tổ chức họp mặt tri ân quý thầy cô giáo đang làm việc và đã nghỉ hưu tại Phòng GDĐT có nhiều thành tích đóng góp vì sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của huyện nhà trong những năm qua. Tới dự có ông: Trần Nguyên Phú - Nguyên phó chủ tịch UBND huyện; Ông Đặng Xuân Thỏa - Nguyên trưởng phòng GDĐT; Ông Đinh Công Minh - Nguyên trưởng phòng GDĐT huyện; Ông Phùng Ngọc Oanh - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và các đồng chí Cán bộ quản lý, chuyên viên đã nghỉ hưu cùng các đồng chí cán bộ, chuyên viên đang công tác tại Phòng GDĐT.

Hình ảnh ông Phùng Ngọc Oanh - Trưởng phòng GDĐT phát biểu tại buổi lễ

Sau chương trình văn nghệ chào mừng, Ông Phùng Ngọc Oanh - Trưởng phòng GDĐT huyện đã báo cáo tóm tắt thành tích của Phòng GDĐT Ba Vì trong năm qua. Đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ cán bộ quản lý, chuyên viên của phòng đã ngày đêm vun đắp cho sự nghiệp “trồng người” và đã có nhiều cống hiến to lớn cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà, góp phần vào công cuộc phát triển bền vững của huyện Ba Vì. Mong muốn các thầy, cô giáo tại Phòng GDĐT tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo, sống vui, sống khỏe, sống có ích; tiếp tục “truyền lửa” cho các thế hệ thầy, cô giáo nhằm góp phần thực hiện tốt Chiến lược phát triển giáo dục - đào tạo huyện nhà. ông cũng mong mỏi các thầy giáo, cô giáo đương nhiệm tiếp tục noi gương những người đi trước, luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cao đẹp của nhà giáo

Hình ảnh ông Phùng Trần Hồ -  Nguyên Phó trưởng phòng GDĐT phát biểu tại buổi lễ

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm tình của các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu sau nhiều năm đóng góp rất lớn vào sự nghiệp trồng người. Các thầy cô đã có những phát biểu, chia sẻ và những lời gửi gắm rất ý nghĩa dành cho các thầy cô đang công tác tại Phòng GDĐT. Mặc dù, các thầy cô đã về hưu nhưng những hình ảnh về sự tận tụy, chịu thương, chịu khó, ngày đêm miệt mài với công việc là hình ảnh đẹp nhắc nhở các thế hệ cán bộ, chuyên viên của Phòng GD càng phải cô gắng, quyết tâm hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục huyện nhà. Buổi họp mặt khép lại trong không khí trang trọng, phấn khởi, ấm cúng và thân mật giữa 2 thế hệ tại Phòng GDĐT. Đây là buổi họp mặt ý nghĩa và đầy cảm động, phát huy bản sắc văn hóa đáng quý của dân tộc Việt Nam, thể hiện truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây".

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Hoàng Thị Phương Thảo_PGD Ba Vì
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 706
Tháng 04 : 8.206